การสื่อสารการตลาดของอีเกีย สื่อชัดเจนผ่านสินค้า และแผ่นป้ายอธิบาย รวมถึงการติดสัญลักษณ์สีรุ้งบนเสื้อผ้าของพนักงาน ไม่จำเป็นบอกเล่าด้วยคำพูด แต่ให้สิ่งของสื่อสารแทนได้ทั้งหมด
ป้าย #การยอมรับความแต่งต่างอย่างเท่าเทียม แขวนทั่งห้าง คนหยุดอ่านบ้าง เดินผ่านบ้าง ก็ไม่เป็นไร เพียงแต่ว่า อีเกียได้สนับสนุนพื้นที่ที่คนทั้งโลกให้ความสนใจ #สิทธิในการแต่งงาน #สิทธิการรับบุตรบุญธรรม และอีกมากมาย
ผมเดินเห็นเสื้อ #maketheworldforeveryone สวนมากและผ้าดี ไม่ใช่จะทำเพื่อช่วง #pride เราต้องสร้างทุกวัน เสื้อนี้ทำมาเพื่อให้สวดใว่ได้ทุกวัน
กระเป๋า #pridemonth มาอยู่พื้นที่สำคัญของทุกคน เชื่อแน่ว่าคุณผู้ชายทั้งหลายแอบหยิบกลับไปคนละใบ และจ่ายเงิน เพื่อให้ได้ทั้งสินค้าและบริการคุ้มค่า
ความหลายหลาก คือ สีสันธรรมชาติ การจะขัดกับธรรมชาติ ไม่ยากไป ไม่มากไป สิ่งน่าสังเกตที่ได้พบตั้งแต่ช่วย ผู้คนสนใจสิ่งที่อีเกียสื่อผ่านสินค้า โดยไม่ต้องพูดอะไร เขาก็จบได้แล้ว
#ท่านประธาน #ณัฐพลจารัตน์ #pridemonth
No comments:
Post a Comment